Thông Báo
Chi tiết tin tức
ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2024 - 2025
Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp và tăng cường sự kết nối giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh ngay từ đầu năm học mới, giúp các em có thể trình bày ý kiến, tâm tư của mình, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc, nguyện vọng chính đáng liên quan đến học tập, rèn luyện, nội quy, quy định, các chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ của học sinh trong thời gian học tập tại trường, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học và xây dựng trường học hạnh phúc. Chiều ngày 28/10/2024, trường THPT Lý Thường Kiệt đã tổ chức hoạt động Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học sinh.
Buổi đối thoại có sự tham gia của thầy giáo Nguyễn Hồng Phúc – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Trần Hữu Hiền – Phó bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, cô giáo Lê Thị Thái - Phó Hiệu trưởng, các cô trong Ban thường vụ Đoàn trường cùng đại diện các cán bộ đến từ tất cả lớp trong nhà trường.
Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở mang tính xây dựng, các em học sinh đã mạnh dạn đối thoại trực tiếp với thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình; lãnh đạo nhà trường cũng đã có những chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các em. Đã có gần 20 ý kiến được các em nêu ra tại buổi đối thoại, các ý kiến bày tỏ mong muốn, nguyện vọng về đầu tư và tu sửa cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ dạy học, công tác phụ đạo cho học sinh; mong muốn nhà trường hỗ trợ cho các câu lạc bộ hoạt động để có đủ điều kiện cho học sinh giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng mềm, phát triển toàn diện về nhân cách, lối sống…
Buổi đối thoại đã giúp nhà trường từng bước cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục, hoạt động và quản lí, góp phần phát huy dân chủ trong trường học, đồng thời thực hiện có hiệu quả việc xây dựng “Trường học hạnh phúc” năm học 2024-2025 và những năm học kế tiếp. Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các buổi đối thoại tiếp theo trong năm học và mong muốn được tiếp nhận nhiều hơn các ý kiến, ý tưởng, sáng kiến cho sự phát triển của nhà trường đến từ các em học sinh.